Search
Thứ Tư 1 Tháng Năm 2024
  • :
  • :

“Yêu” bằng miệng liệu có nguy cơ mắc bệnh gì?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
Chia sẻ:

Hỏi đáp Bệnh chuyên khoa: Năm nay em 27 tuổi, em và bạn gái thường xuyên “yêu” bằng miệng. Em muốn hỏi nuốt dịch nhờn âm đạo có làm sao không? Và bạn gái em nuốt tinh trùng có làm sao không? Em cám ơn!

Thành Luân –  Hà Nội

Nội dung bài viết

“Yêu” bằng miệng liệu có nguy cơ mắc bệnh gì?

“Quan hệ” bằng miệng ngày nay không còn lạ lẫm gì đối với giới trẻ, tuy nhiên các em cần phải biết những tác hại có thể có khi làm việc này:

Quan hệ bằng miệng có thể mắc bệnh truyền nhiễm HIV

Nếu người bị nhiễm HIV thực hiện “quan hệ”  bằng miệng, thì nước bọt của họ có thể đem virus vào cơ thể của “đối tác” thông qua đường niệu đạo, hoặc qua âm đạo.

Quan hệ bằng miệng dễ khiến âm đạo và dương vật bị tổn thương

– Ngứa và mẩn đỏ thường là dấu hiệu cho thấy âm đạo và dương vật đã bị nhiễm trùng. Bởi vì nếu môi, cổ họng, miệng không sạch sẽ sẽ là nơi khu trú thuận lợi dẫn đường để các loại vi trùng tấn công. Khi ấy, tác hại của “quan hệ” bằng miệng sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu vi khuẩn xâm nhập và khiến các bệnh phụ khoa, nam khoa tái phát dữ đội.

Quan hệ bằng miệng sẽ dễ lây các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục

– Yêu bằng miệng tuy không thể khiến cho các bạn gái bị dính bầu nhưng nó cũng dễ dàng lây nhiễm các bệnh như giang mai, lậu, … và các bệnh truyền nhiễm khác qua đường tình dục.

Quan hệ bằng miệng làm tăng nguy cơ viêm họng, ung thư vòm họng (trong trường hợp có nhiễm HPV sinh dục)

– Cả 2 người phải vệ sinh vùng kín, súc miệng bằng nước sát trùng trước và sau khi quan hệ là điều cần thiết.

Quan hệ bằng miệng là một nguyên nhân khiến màng trinh bị rách

Nhiều bạn gái cứ lầm tưởng nghĩ rằng “yêu” bằng miệng sẽ rất an toàn cho màng trinh không bị rách nhưng các bác sĩ phụ khoa vẫn khẳng định rằng ngay cả khi “quan hệ”  bằng miệng mà quá thô bạo và quá sâu thì màng trinh cũng sẽ bị rách như thường (trường hợp này hay gặp ở những bạn gái có màng trinh mỏng).

Nguồn: Alobacsi.com